วันศุกร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2553

อยากทำ mlm แต่กลัวเจอธุรกิจเครือข่ายหลอก

ธุุรกิจเครือข่ายในประเทศไทย ได้มีการพัฒนาชื่อเสียงไปอย่างมากมายทั้งในโลกออนไลน์ และออฟไลน์ แต่ไม่ใช่ในด้านดีนะคะ ชื่อเสียงพัฒนาในด้านลบค่ะ

จนไม่รู้แล้วว่า ตกลงแล้วเนี่ย ธุรกิจเครือข่ายสร้างรายได้ให้เกิดขึ้นจริง หรือ เป็น ธุรกิจเครือข่ายหลอก กันแน่

มีผู้คนจำนวนหนึ่งที่ค้นพบ ธุรกิจเครือข่ายที่ดีที่สุด สำหรับตัวเขา ทำเป็น อาชีพเสริมเพิ่มรายได้ และเมื่อนานวันเข้า ก็กลายเป็นอาชีพหลักในที่สุด สำหรับพวกเขา ไม่ใช่ ธุรกิจเครือข่ายหลอก

หลาย ๆ คนที่มีงานประจำเป็นอาชีพหลัก และเคยทำ mlm เพื่อเป็นอาชีพเสริมเพิ่มรายไ้ด้ให้กับตนเิอง แล้วต้องล้มเลิกลงกลางทาง ไม่ประสบความสำเร็จ อาจจะเพราะธุรกิจที่เลือกนั้นไม่ใช่ ธุรกิจเครือข่ายที่ดีที่สุด สำหรับเรา ก็เลยกลายเป็น ธุรกิจเครือข่ายหลอก

จนทำให้อีกหลาย ๆ คนที่คิดอยากจะทำ mlm เพื่อเป็นอาชีพเสริมเพิ่มรายได้้นั้น รู้สึกกลัวว่า ความล้มเหลวที่เคยได้พบเห็นหรือเคยได้ยินมาจากผู้ที่ทำธุรกิจเครือข่ายเพื่อเป็นอาชีพเสริมเพิ่มรายได้ แต่่ไม่ประสบความสำเร็จ กลัวว่าจะโดนหลอก

ซึ้งความล้มเหลวนี้ อาจจะเกิดขึ้นกับตัวเราก็ได้ เพราะไม่รู้ว่าธุรกิจเครือข่ายที่ดีที่สุดของเรา คือธุรกิจเครือข่ายประเภทไหน แล้วมันจะกลายเป็นอาชีพเสริมเพิ่มรายได้จริงมั๊ย ถ้าหากสมัครเสร็จจะต้องเริ่มต้นทำยังไงต่อ แล้วมันจะเป็นธุรกิจเครือข่ายหลอกลวง ต้มตุ๋น หรือเปล่า และอีกมากมายหลายปัญหาที่ยังไม่รู้คำตอบ เข้าข่ายประเภท "อยากทำ...แต่กลัว"


โดยธรรมชาติแล้ว "ความอยากได้กับความกลัว เป็นของคู่กัน" ตามสัญชาตญาณค่ะ
  • กลัวความอดอยาก หิวโหย => เราจึงอยากมีเงินเยอะๆ มีอาชีพที่มั่นคง และอยากมีอาชีพเสริมเพิ่มรายไ้ด้ เพื่อให้แน่ใจว่าเราจะสุขสบายไปตลอดชีวิต
  • กลัวว่าผู้อื่นจะคิดไม่ดีต่อเรา => เราจึงทำทุกวิถีทาง เพื่อให้คนที่เรารักเห็นความสำคัญของเรา ไม่ทอดทิ้งเรา
  • กลัวว่าจะต้องป่วยไข้ ต้องแก่ และต้องตาย => เราจึงทำทุกวิถีทางเพื่อชลอความชรา และมีสุขภาพที่ดีที่สุด
  • กลัวความล้มเหลว => เราจึงอยากได้ "วิธีการที่ดีที่สุด" ที่จะช่วยให้เราไม่ต้องล้มเหลวอีกต่อไป


ในบรรดาความกลัวที่ยกตัวอย่างมานี้ ถ้าจะให้คุณทายว่า ผู้ที่ทำธุรกิจเครือข่ายหรือธุรกิจออนไลน์ กลัวอะไรมากที่สุด

ถูกต้องแล้วค่ะ คำตอบก็คือ ความกลัวที่จะล้มเหลว นั่นเอง

นักธุรกิจเครือข่าย ส่วนใหญ่คิดว่าธุรกิจเครือข่ายที่ทำอยู่นั้นเป็นธุุรกิจเครือข่ายที่ดีที่สุดแล้ว แต่ก็ี่ไปไม่ถึงดวงดาว เพราะไม่สามารถเอาชนะความกลัวอันนี้ได้ ทั้ง ๆ ที่ก็รู้ว่า ถ้าอดทนเดินไปต่ออีกสักนิด เพื่อให้ถึงปลายทางแห่งความสำเร็จ ก็จะได้รับทุกสิ่งที่ฝันไว้ แต่ความกลัวก็มากั้นขวางเสียก่อน สุดท้ายก็กลายเป็นความท้อแท้ใจไม่อยากสู้ต่อ

ความกลัวนี้ หลาย ๆ คน อาจถูกสะสมมาจาก "ความเจ็บปวด" ที่ได้รับหลาย ๆ ครั้งติดต่อกัน เช่น

....การถูกปฏิเสธซ้ำแล้วซำเล่า ชักชวนใครเข้าร่วมธุรกิจเครือข่ายของเราไม่ได้เลย เขาคงกลัวโดนหลอก...

...การที่ถูกดาวไลน์ล้มเลิกจากการทำธุรกิจเครือข่ายที่ดีที่สุดของเรากันไปหมด สุดท้ายเราก็หมดกำลังใจและเลิกตามไปด้วย เราก็โดนหลอก...

...การต้องทนเห็นผู้อื่นประสบความสำเร็จ ทั้ง ๆ ที่เริ่มทำธุรกิจเครือข่ายที่ดีที่สุดนี้มาพร้อมกัน เขาทำได้ แต่เราทำไม่ได้ เราโดนหลอก...

ในที่สุดก็พยายามหาเหตุผลที่เข้าข้างตัวเองว่า "ธุรกิจนี้ไม่ใช่ธุรกิจเครือข่ายที่ดีที่สุด เราโดนหลอก"

หลาย ๆ คนจึงเปลี่ยนไปทำธุรกิจที่มันจะกลายเป็นอาชีพเสริมเพิ่มรายได้ และอาจจะกลายเป็นอาชีพหลักในอนาคต ที่คิดว่าเราจะไม่โดนหลอกจากการทำธุรกิจเครือข่าย

แต่มันก็ไม่ใช่อีก ก็ต้องหาต่อไปเรื่อย ๆ เพื่อให้พบกับคำว่า "ธุรกิจนี้ใช่เลย นี่คือ ธุรกิจเครือข่ายที่ดีที่สุด ไม่ใช่ธุรกิจเครือข่ายหลอก" แล้วเมื่อไหร่ถึงจะเจอเนี่ย ??.....


ธุรกิจเครือข่ายที่ไม่หลอก

อยู่ไหน ???


คำตอบอยู่ด้านล่างนี้แล้วค่ะ


การทำธุรกิจเครือข่าย ที่ไม่ใช่เข้าข่ายธุรกิจเครือข่ายหลอกลวง ต้มตุ๋น และสามารถยึดเป็นอาชีพเสริมเพิ่มรายได้ นั้น คุณต้้้องศึกษาในเรื่องระบบการทำงานของธุรกิจเครือข่าย รวมถึงวิธีการทำงานให้ประสบความสำเร็จ ให้มีความรู้จริง ๆ อย่างครบเครื่องเสียก่อน จาก link ด้านล่างนี้


ครบเครื่องเรื่องธุรกิจเครือข่ายหลอก


ก้าวแรกที่สำคัญในการที่คุณจะร่วมเดินทางสู่เ้ส้นทางสายใหม่ในโลก mlm ธุรกิจเครือข่ายที่ดีที่สุด ที่มันจะไม่มีวันกลับมาเป็นเหมือนเดิมอีกเลย

อนาคตใหม่ของคุณเริ่มต้นได้ที่นี่

แล้วคุณจะไม่พบกับคำว่า ธุรกิจเครือข่ายหลอก อีกต่อไป



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น