วันจันทร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2553

รู้ได้อย่างไรว่าไม่ใช่ธุรกิจเครือข่ายหลอก

หลาย ๆ คน หันมาให้ความสนใจกับการทำธุรกิจเครือข่าย mlm เพื่อหวังจะให้เป็นอาชีพเสริมเพิ่มรายได้ให้กับตนเอง และครอบครัว ท่ามกลางหลาย ๆ คนที่มองว่า นี่คือ ธุรกิจเครือข่ายหลอกลวง

บางคน มองธุรกิจเครือข่ายในทางลบ คิดว่า mlm ธุรกิจเครือข่าย เป็นสิ่งที่หลอกลวง ต้มตุ๋น ทั้ง ๆ ที่ยังไม่เคยได้เข้ามาสัมผัสเลย เพียงแค่ได้ยินหรือได้เห็นจากคนรอบข้าง ก็สรุปแล้ว ธุรกิจเครือข่ายหลอก

ในขณะที่บางคน มองธุรกิจเครือข่ายในทางบวก คิดว่า mlm ธุรกิจเครือข่ายเป็นสิ่งที่สวยงาม น่าสัมผัส และเขาเหล่านั้นก็ประสบความสำเร็จในธุรกิจเครือข่าย

และบางคน เริ่มแรกมอง mlm ธุรกิจเครือข่ายในทางบวก แต่แล้วความคิดก็เปลี่ยนไปในทางลบ

นั่นอาจจะเป็นไปได้ว่า เขาเหล่านั้นได้เคยเข้ามาสัมผัสในธุรกิจเครือข่าย เพราะเขาคิดว่า สิ่งที่เลือกคือธุรกิจเครือข่ายที่ดีที่สุดแล้วสำหรับเขา

แต่สุดท้ายมัน ไม่ใช่ ธุรกิจเครือข่ายที่ดีที่สุด เพราะเขาไม่ประสบความสำเร็จ และแล้วที่เคยคิดว่า นี่คือ ธุรกิจเครือข่ายที่ดีที่สุด ก็กลายเป็น ธุรกิจเครือข่ายหลอกลวง ต้มตุ๋น

เอ๊ะ !!! แล้วจะมีวิธีไหนบ้างล่ะ จะทำให้เรารู้ว่า เราจะไม่เจอกับ ธุรกิจเครือข่ายหลอก

นี่เลยค่ะ => วิธีคัดเลือกว่า ธุรกิจเครือข่ายแบบใดที่ไม่ได้เป็น ธุรกิจเครือข่ายหลอก

  1. ตัวบริษัท ต้องมีความน่าเชื่อถือ มีรางวัลการันตีคุณภาพ มีการกระจายความเสี่ยงทั่วโลก และมียอดขายเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว ทำให้สร้างความเชื่อมั่นว่าไม่ใช่ธุรกิจเครือข่ายหลอก
  2. ผลิตภัณฑ์ ต้องมีนวัตกรรมที่โดดเด่น และมีศักยภาพสูง ยิ่งถ้าผลิตเป็นเจ้าแรก และเจ้าเดียวในโลก ก็ยิ่งดี เพื่อเป็นการสร้างความแตกต่างแต่ไม่ได้เป็น ธุรกิจเครือข่ายหลอก
  3. แผนการจ่ายผลตอบแทน ต้องง่ายต่อการเริ่มต้น เพื่อให้ทุกคนสามารถทำได้เหมือนกัน และต้องเือื้อให้สามารถสร้างรายได้กลับมาอย่างรวดเร็วอีกด้วย ไม่ใช่ธุรกิจเครือข่ายหลอก
  4. ต้องเป็นบริษัทที่มีการพัฒนา เพื่อตอบสนองแนวโน้มของโลก เช่น แนวโน้มเรื่องสุขภาพ แนวโน้มเรื่องการใช้ชีวิตในโลกออนไลน์ เป็นต้น ทำให้รู้ว่าไม่ใช่ธุรกิจเครือข่ายหลอก
  5. บริษัทต้องอยู่ในช่วงกำลังพุ่งทะยาน ซึ่งจะทำให้เราีมีโอกาสสำเร็จในธุรกิจได้เร็วกว่า ถ้าเปรียบเทียบกับบริษัทที่ถึงจุดอิ่มตัวไปแล้ว หรือบริษัทที่เพิ่งเริ่มต้นและยังไม่มีภาพความสำเร็จอะไรเลย เพื่อสร้างความเชื่อมั่นใจว่าไม่ใช่ธุรกิจเครือข่ายหลอก
  6. บริษัทต้องมีระบบช่วยสนับสนุน ในเรื่องการทำงานเป็นทีมทุกรูปแบบ ทั้งแบบออนไลน์ และออฟไลน์ เพื่อให้สมาชิกทำงานอย่างถูกทาง ไม่ใช่ธุรกิจเครือข่ายหลอก
  7. บริษัทต้องสามารถดึงดูดนักธุรกิจเครือข่ายชั้นแนวหน้า และผู้บริหารมีประสบการณ์ ในการบริหารธุรกิจเครือข่ายระดับโลกมานานหลายปี เข้ามาร่วมกันสร้างรากฐานที่แข็งแกร่งให้กับบริษัท เป็นการการันตีว่าไม่ใช่ธุรกิจเครือข่ายหลอก

เมื่อคุณพิจารณาองค์ประกอบต่าง ๆ ทั้ง 7 ข้อนี้แล้ว อย่างรอบคอบจริง ๆ จนกระทั่งแน่ใจแล้วว่า คุณเจอกับบริษัทที่มีคุณสมบัติ "ครบถ้วน" นั่นแหละค่ะ เท่ากับว่าคุณเจอธุรกิจเครือข่ายที่ดีที่สุด ไม่ใช่ ธุรกิจเครือข่ายหลอก อีกต่อไป

ต่่อจากนั้น คุณก็เริ่มต้นทำธุรกิจเครือข่ายของคุณ ไ้ด้แล้วละค่ะ

แต่ช้าก่อน... หากว่า คุณเป็นคนหนึ่งที่ยังไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นอย่างไรดี..!!!

ดิฉันขอแนะนำใหุ้คุณศึกษาจาก link ด้านล่างนี้ก่อนค่ะ เพื่อประวัิติศาสตร์จะไ้ด้ไม่ซ้ำรอยเิิดิม (ธุรกิจเครือข่ายหลอก)




2 ความคิดเห็น:

  1. เขียนบทความได้เยี่ยมมากๆครับ คุณบี เนื้อหาน่าอ่าน และก็ดูสบายตาดีครับ..

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณค่ะสำหรับคำชม เป็นกำลังใจมาก ๆ เลยค่ะ...

    ตอบลบ